Vào ngày 30/10 vừa qua, Hướng Nghiệp Á Âu đã tổ chức thành công buổi workshop vô cùng thú vị tại chi nhánh quận 3 mang tên “Marketing trong giáo dục” với sự tham gia của gần 40 sinh viên, giảng viên khoa Giáo dục đến từ trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.
Kỷ nguyên 4.0 bùng nổ như một cơn lốc mạnh mẽ tác động đến mọi ngành nghề trong xã hội hiện đại, trong đó không thể không nhắc đến lĩnh vực giáo dục. Giới trẻ ngày nay khi tiếp cận và thụ hưởng nền giáo dục từ trường lớp không chỉ phụ thuộc vào những phương tiện truyền thống như quyển sách, trang vở mà còn thông qua các công cụ mang tính thời đại như digital marketing. Thấu hiểu tinh thần đó, buổi workshop lần này đã mở ra bao trải nghiệm mới mẻ và đầy màu sắc về thế giới marketing cho các bạn sinh viên và giảng viên ngành Giáo dục khi tham gia.
Đồng hành cùng sự kiện lần này là Thầy Nguyễn Đình Nam – Giảng viên ngành Digital Marketing tại Hướng Nghiệp Á Âu. Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề, trải qua các vị trí “cộm cán” trong lĩnh vực marketing như Giám đốc marketing Hệ thống đào tạo EUC English Group, Giám đốc điều hành Công ty New Plus Digital Media… diễn giả đã từng bước tháo gỡ những nút thắt về cơ hội và thách thức, nhu cầu tuyển dụng, mức lương trong ngành digital marketing… mà đa phần khách tham dự đều thắc mắc.
Tiếp nối chương trình, diễn giả xoáy sâu vào điểm khác biệt giữa Facebook marketing, SEO và Google ads. Đây là ba trong những phương tiện chủ chốt được ứng dụng mạnh mẽ nhất vào kinh doanh và giáo dục hiện nay.
Những ví dụ thực tế, sinh động về quảng cáo trên fanpage Facebook, cách thức đẩy từ khóa lên top Google, quảng cáo trên bộ máy tìm kiếm thế nào cho đạt hiệu quả… đã không chỉ hình thành trong tâm trí khách tham dự nền tảng khái niệm sơ bộ, mà còn nắm được bản chất và yếu tố làm nên thành công của các công cụ digital marketing này trong thời đại số hóa.
Để thêm phần sôi động cho chương trình, khách tham dự đã cùng nhau thi thố trong một thử thách làm việc nhóm. Mỗi đội sẽ hội ý, xây dựng và thuyết trình về sản phẩm marketing trong giáo dục dựa trên kiến thức mà diễn giả vừa trình bày. Thử thách này vừa giúp khách tham gia ứng dụng những gì vừa tiếp thu được vào thực tế, vừa nhận ngay các phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức nữa.
Workshop “Marketing trong giáo dục” đã khép lại với nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tham dự. Chắc chắn trong thời gian tới, nhằm tăng sức thu hút cho ngành học Digital Marketing, Hướng Nghiệp Á Âu sẽ tổ chức thêm nhiều buổi workshop hấp dẫn về chuyên ngành này nữa.
Đừng quên theo dõi fanpage và website Hướng Nghiệp Á Âu để cập nhật thông tin mới nhất về các sự kiện sắp diễn ra bạn nhé!
Tin Hướng nghiệp Á Âu